หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2557

Barkley nghỉ thi đấu 2 tháng, tin sốc cho Everton

Với phong độ thi đấu đỉnh cao, Ross Barkley luôn có tên trong đội hình của Everton. Tuy nhiên, tin chàng tiền vệ này dính chấn thương nặng, có khả năng “ngồi chơi xơi nước” trong 8 tuần. Khiến sức ép lên đội tuyển này càng thêm nặng nề.

Thông tin cầu thủ

Cầu thủ bóng đá Ross Barkley sinh ngày 5/12/1993 tại Anh. Ross Barkley xếp hạng nổi tiếng thứ 9795 trên thế giới và thứ 350 trong danh sách Cầu thủ bóng đá nổi tiếng.
Sự nghiệp của Ross Barkley bắt đầu tại Everton và chính thức tham gia thi đấu tại sân cỏ vào năm 2011 trên sân Premier League lần đầu tiên. Cầu thủ này cũng từng có thời gian thi đấu dưới hình thức cho mượn tại hai đội hình là Sheffield Wednesday vs Leeds United.
Cầu thủ này từng được gửi cho mượn tại Sheffield Wednesday vào năm 2012. Tại đội hình này, anh đã khẳng định được phong độ thi đấu vượt trội của mình khi trong 13 lần ra sân đã ghi được 4 bàn thắng vào lưới của đối phương.
Tiền vệ Ross Barkley của Everton
Tiền vệ Ross Barkley của Everton
Barkley được triệu tập vào Đội tuyển bóng đá quốc gia Anh lần đầu tiên vào tháng 8 năm 2013. Vào năm 2014, anh có giải đấu lớn đầu tiên trong sự nghiệp là ghi danh vào đội tuyển tham gia là World Cup. Tiền vệ Ross Barkley gia nhập Everton vào năm 2010 và trở thành cầu thủ tuyển Anh vào năm 2013.

 Barkley nghỉ thi đấu do chấn thương

Tổn thất nơi nhân sự khi Ross Barkley vắng mặt trong giai đoạn đầu của Premier League mùa giải mới. Điều này khiến huấn luyện viên Roberto Martinez của câu lạc bộ hết sức đau đầu. Người hâm mộ mất đi một niềm hy vọng về chức vô địch.
Được xem là con át chủ bài tại vị trí tiền vệ của đội hình Everton. Việc chấn thương của cầu thủ này khiến nhiều trận đấu trở nên khó khăn hơn với huấn luyện viên Roberto Martinez.
Ross Barkley cầu thủ quan trọng của Everton
Ross Barkley cầu thủ quan trọng của Everton
Nếu chấn thương không nghiêm trọng, Barkley có thể trở lại sau 6 tuần nữa. Nhưng dù vậy chăng nữa, Everton chắc chắn không có sự phục vụ của con át chủ bài này trong những trận đấu gặp Arsenal và Chelsea vào tuần lễ cuối tháng 8.
Trong trường hợp phải xa sân cỏ 8 tuần, Everton sẽ phải chơi trận đầu tiên ở Europa League vào ngày 19/09. Đồng thời, khi bắt đầu bước vào derby vùng Merseyside gặp Liverpool tại Anfield vào ngày 27/09. Đội hình này cũng  không ghi danh tiền vệ 20 tuổi người Anh.
Hiện tại, vẫn chưa rõ Barkley có phải cần đến phẫu thuật để chữa trị chấn thương hay chỉ cần điều trị phục hồi bình thường hay không. Đây không phải niềm an ủi với huấn luyện viên Roberto Martinez. Bởi vai trò của Barkley rất quan trọng. Gần đây nhất, Everton vừa tiến hành gia hạn hợp đồng với cầu thủ này tới năm 2018.

Cú sốc đối với Everton

Everton đã đón nhận cú sốc lớn đầu tiên của mùa giải mới Premier League 2014/15. Khi tiền vệ Ross Barkley có thể phải nghỉ thi đấu từ 6-8 tuần vì chấn thương dây chằng đầu gối trong lúc tập luyện.
Ross Barkley chấn thương, cú sốc đối với Everton
Ross Barkley chấn thương, cú sốc đối với Everton
Chấn thương mà tiền vệ người Anh gặp phải sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho HLV Roberto Martinez. Nhất là trước thời điểm trận đấu giữa Everton và tân binh Leicester City sẽ diễn ra vào tối ngày 16/8.
Với chấn thương này, Barkley sẽ vắng mặt đến khoảng giữa tháng 10/2014. Chấn thương này làm anh không thể tham dự một số trận đấu quan trọng.
Một số trận The Toffees ở Premier League giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Trong đó có những cuộc đối đầu quan trọng với Arsenal (23/8), Chelsea (30/8), Liverpool (27/9). Có thể là chuyến làm khách tới sân Old Trafford của M.U (5/10).
Việc chấn thương của Barkley đã khiến tên anh bị gạch ra khỏi danh sách của đội tuyển Anh trong hai trận gặp Na Uy và Thụy Sỹ. Hy vọng anh sẽ mau bình phục và lấy lại phong độ của mình để tạo nên những bàn thắng lịch sử.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น