หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Lối chơi God Mage new Dota Game 2

Hệ tộc Mage chỉ trong Dota 2 từ lâu đã có “tiếng thơm đồn xa” là hệ tộc mạnh với tiện lợi chiến hạ chỉ trong mọi cuộc đấu. mặc dù thế gamer chỉ dùng các tướng trong Mage thì gian khó mà giữ nguyên được chiến tích thắng áp đảo ấy.

Những gamer mạnh nhất Dota 2 hiện giờ thường phối hợp Mega cùng hai vị thần nhất là Zeus và Mars. các bạn sẽ rất là bất ngờ khi áp dụng công thức này vào cuộc chiến đấy. Chỉ thêm hai tướng nhưng sức mạnh của đội nhóm God Mage đưa về là cực khủng. khả năng sốc sát thương cũng giống hồi máu và sát thương của God Mage đã mạnh team lại rẻ, dễ cài. Còn chờ đợi gì mà dường như không cùng chúng mình hướng đến mật tịch chiến tranh cùng God Mage ngay bây chừ nào!

Mô tả đội hình:

Hệ duy nhất trong cuộc chơi chỉ có đúng 2 vị thần: Zeus với Mars. Mars thuộc class Warrior chắc là tank hay và giá 1 tiền xu còn Zeus lại thuộc class Mage và giá 5 tiền. cùng giá tiền xu rẻ, dễ cài đặt thì Mars được xem là chủ chốt trong quá trình xây dựng đội nhóm ở đầu trò chơi, còn vị thần đỉnh cao Zeus sẽ đóng tầm quan trọng gánh toàn đội nhóm trong vòng giai đoạn cuối ván.
Hệ tộc Mage rồi sẽ trở thành cực mạnh khi có sự kết hợp của hai vị thần Zeus và Mars
Hệ tộc Mage rồi sẽ trở thành cực mạnh khi có sự kết hợp của hai vị thần Zeus và Mars
Nội tại khi không có bất kì Species kích hoạt:

● 1 God: Giảm 1/2 thời gian hồi năng lực của tất cả bạn hữu

● 2 God: Giảm 75% giây phút hồi khả năng của nhiều loại đồng minh

Kể tới Mage thì ta cũng có thể tưởng tượng được đó là 1 class rất mạnh ở giữa với cuối Game cùng khả năng dồn sát thương khủng từ các khả năng diện rộng.

Nội tại Mage:

● 3 Mage: Giảm 30 kháng phép của cục bộ team địch

● 6 Mage: Giảm 60 kháng phép của toàn bộ đội nhóm kẻ địch

Lối chơi đội nhóm God Mage:

Lối chơi đầu trận:

Team hình: Timbersaw, Tusk, Juggernaut, Mar, Tinker, Razor

● những Mage chỉ mạnh ở giữa cùng cuối trò chơi còn đầu trò chơi thì rất kém nên ta cần xây cất một team tank để giảm thiệt hại, trợ giúp ích cho việc xây dựng đội nhóm sau này. khiến cho Tinker với Razor đc thoải mái và dễ chịu gây nhiều sát thương nhất có thể, ta dùng Timbersaw cùng 3 Warrior: Tusk, Juggernaut, Mars. mật tịch build này có một điểm lợi là Tinker với Timbersaw rồi sẽ xả chiêu liên tục khi nhận thấy buff nội tại God của Mars.

Lối chơi giữa trận:

Team hình: Doom, Mars, Necrophos, Razor, SF, Crystal, Puck, Venom.

● đội hình God Mage chỉ bắt đầu mạnh khi chúng ta sử hữu bộ xương đó là CM – Punk – Razor. Việc có sẵn nội tại God để hồi chiêu khiến cho đội nhóm buộc phải được thêm bản lĩnh phục hồi mana để tung chiêu liên tiếp, CM là chọn hoàn hảo để đáp ứng việc này. Puck và Necrophos trưng bày một con số hồi máu khá đáng kể kèm theo một số lượng sát thương phép theo giây phút lên toàn bộ đội hình địch. Việc dồn sát thương lại dành riêng cho Razor cùng SF, 2 nhỏ tướng này mạnh đến mức nào chắc ai cũng đã biết rõ.

● để tâm rằng nếu bạn muốn sử dụng SF trong team thì gamer cần phải triệt tiêu Species Demon của SF bằng sự việc mua Doom. cần dùng Venom để tận dụng bản lĩnh hồi chiêu liên tiếp thả đệ cấu máu kẻ địch.

Lối chơi cuối trận:

Đội hình: Doom, Tidehunter, Disrupter, Mars, Puck, Necrophos, SF, Crystal, Razor, Zeus.
Cuối round là lúc bạn phải tung Zeus ra để càn quét bản đồ
Cuối round là lúc bạn phải tung Zeus ra để càn quét bản đồ
● đây là thời điểm Zeus ra trận với quyết định chiến thắng thua trận của cả team và con số hồi chieu 75%. lúc chơi đội hình 2 God, hãy có gắng up CM lên 3 sao để tận dụng bản lĩnh hồi chiêu tới từ nội tại. cùng dàn chắn nặng tay với gây nhiều hiệu ứng khống chế này, hàng sau sẽ đc dễ chịu và thoải mái gây sát thương. lúc này Necrophos sẽ sở hữu được phút giây hồi chiêu của năng lực là một,25s khiến cho đội nhóm của bạn hồi máu như đứng trong vòng bệ hồi sinh.

● Khi chạm chán đội hình kia có sát thủ, gamer nên dồn đội hình vào góc để tránh bị đột tử trong tay đám Assassin.

Khắc chế và kìm hãm đội hình God Mage:

- đội hình God Mage gần như là 1 trong những đội nhóm hoàn chỉnh khi có khả năng hồi phục, bản lĩnh dồn sát thương và con số sát thương theo phút giây tương đối cao phụ thuộc vào khả năng cooldown từ nội tại God. phương pháp để kìm hãm team này là Knight cùng khả năng tạo lá chắn rất giận dữ.
Hãy sẵn sàng đội hình có lá chắn giỏi để đối đầu với God Mage khi buộc phải
Hãy sẵn sàng đội hình có lá chắn giỏi để đối đầu với God Mage khi buộc phải
- God Mage cần dùng tập trung là sát thương phép nên những đội nhóm giống như kết hợp với Naga (cho bản lĩnh kháng phép) cũng là một chọn lựa không còn tồi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น