หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Tinh chỉnh và điều khiển Rumble mùa 10 cùng hình thức lên đồ cùng bảng ngọc giúp đỡ khác biệt với nối đấu bá đạo

Rumble và biệt danh “Hiểm Họa Cơ Khí”, đấy là một vị pháp sư đáng yêu ở khu vực đường trên dẫu thế trong dịp 10 Rumble không những xuất hiện ở đường trên mà còn có thể có mặt ở nhiều vị trí đi đường bắt đầu hơn cùng những trang bị rất là trẻ khỏe. Rumble để lại cho địch tuyệt hảo sâu sắc cùng nối chơi nổi loạn đến hoàn hảo, kết hợp cùng phương thức lên đồ độc đáo và khác biệt làm ngày càng tăng sức mạnh 1 cách nhiều nhất. Để phát huy tối đa sức khỏe của Rumble gamer cần tìm hiểu được cách chơi, hình thức lên đồ cùng bảng ngọc suport còn nữa của Rumble.

Rumble mùa 10 lối chơi, lên đồ với bảng ngọc suport

Bảng ngọc bổ trợ Rumble mùa 10

Bảng ngọc Rumble sử dụng và bảng ngọc Rumble thiên hướng Thạch bí ẩn với Rumble Mid Sốc Điện... so với bảng ngọc thiên hướng Thạch bí hiểm (Vừa bị phun lửa, vừa bị ném đá, đối thủ sẽ tương đối khó tính khi cần phải cạnh tranh cùng Rumble và viên ngọc thiên hướng Thạch Bí Ẩn). Bảng ngọc Rumble Mid Sốc Điện (Khả năng dồn sát thương của Rumble là một trong những thứ rất khỏe nhưng rất dễ bị bỏ qua, và Sốc Điện sẽ làm các kẻ không xem xét đó cần trả giá).

Hình thức lên đồ cho Rumble

Ném lên đồ cùng tính năng nhiều nhất game thủ cần phải lên đồ theo từng giai đoạn. giai đoạn mở màn, bạn có thể lên đồ theo 3 lựa chọn túi balo gồm: lựa chọn một (khiên doran, bình máu cùng mắt vật tổ), chọn 2 (Hồng ngọc, bình máu cùng mắt vật tổ), chọn lựa 3 (Giáp lụa, bình máu, phụ kiện mắt). thời đoạn trở về thì một đôi giày bổ trợ Rumble tăng speed di chuyển, mặt nạ kinh dị ám là 1 trang bị giỏi để bổ sung đồng đều lượng sát thương. Ngoài ra, mắt kiểm soát điều hành triển lẵm tầm nhìn cho Rumble trong khoảng thời gian dài, hủy diệt góc nhìn của địch thủ. Để gia tăng sức mạnh game thủ nên trang bị Đai sườn lưng Hextech, Trượng pha lê Rylai. Đến cuối màn thì mặt nạ đọa đầy Liandry, giầy pháp môn sư, Đai sống lưng Hextech, Trượng pha lê Rylai, đồng hồ đeo tay cát Zhonya là các thứ không thể thiếu.

Phương pháp lên đồ Rumble mùa 10

Lối chơi Rumble mùa 10

Ở đầu ván điều phải nhớ khi thi đấu Rumble là kiểm soát và điều hành thanh Nhiệt, luôn luôn giữ khoảng nhiệt trên 50. Ở cấp bậc 1 gamer buộc phải nâng Súng Phun Lửa (Q) xuống đường cần đến để thanh Nhiệt lên ngưỡng bên trên 50 để tăng thêm sức mạnh và tạo được một số trong những điểm mạnh ban đầu khá tuyệt. game thủ nên điều khiển ngưỡng Nhiệt bên trên 50 trước khi đơn skill. như thế thì khi sử dụng hết năng lực các bạn sẽ đạt hiệu suất Quá thiết lập 100 và tạo lợi thế cho việc tăng thêm sát thương đòn đánh. tiếp đến cần đến Khiên Phế Liệu (W) hài hòa để tạo giáp khi địch gây sát thương lên bản thân nhằm mục đích hạn chế bị thương khi đc buff giáp.

Đến giữa ải game thủ dùng Súng Phun Lửa (Q) để dọn bộ đội chóng vánh rồi đi gạn đường khác bằng việc ping cho bạn bè chuyển dịch đảo đường bổ trợ. Ở thời đoạn này người chơi cần bảo trì Súng Phun Lửa (Q) mức nhiệt ổn định + Mưa Tên Lửa (R) mở màn giao tranh phân chia đôi đội nhóm kẻ thù + Khiên Phế Liệu (W) trợ giúp chắc chắn hơn + Súng Phun Lửa (Q) kỹ năng gây sát thương chính + Lao Móc Điện (E) truy bắt đối thủ.

Vào cuối cuộc đấu chúng ta có thể khởi đầu giao tranh bằng một pha Mưa Tên Lửa (R), kế tiếp kích hoạt Khiên Phế Liệu (W) và ban đầu xả thân team đối thủ và Súng Phun Lửa (Q). những Quanh Vùng khiêm tốn hẹp như hang Rồng, hang Baron là nơi thuận lợi để triển Mưa Tên Lửa (R) chuẩn xác và trúng được rất nhiều kẻ thù.

Cách chơi Rumble mùa 10

Một số chú ý khi thi đấu Rumble

Súng Phun Lửa + Khiên Phế Liệu tăng 20 nộ, Lao Móc Điện tăng 10 nộ/lần dùng, Mưa Tên Lửa không tăng nộ. Sau 4s không dùng kĩ năng, Rumble giảm 10 nộ/s với giảm 20 nộ/s sau 2,5s. Bằng hoặc bên trên 50 nộ, những kỹ năng của Rumble bắt đầu đc cường hóa. Rumble chỉ lên đc nhiều nhất 100 nộ là bị câm lặng, cho nên nếu có 95 nộ thì cần đến tài năng rồi sẽ chỉ tăng lên 100 nộ. Khiên Phế Liệu (W) là tài năng có vẻ cần dùng để dịch rời nhanh lẹ hơn đồng thời giữ mức nộ cho Rumble trong vòng tình huống không muốn đẩy lính. sử dụng Súng Phun Lửa (Q) tới tấp trước khi ra ngoài đường sẽ giúp Rumble có được con số nộ để cường hóa kỹ năng cùng gia tăng sát thương ngay từ lv1. Súng Phun Lửa + đồng hồ thời trang mèo là sự kết hợp cực kỳ mạnh.

Trên đấy là các thông báo về Rumble mùa 10 và cách chơi, cách thức lên đồ với bảng ngọc giúp đỡ. hi vọng nội dung bài viết rồi sẽ mang lại thông tin hữu ích cho bạn đọc.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น