หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2563

Liliana – hoa hậu hồ ly tinh cần được chiến theo hình thức nào?

Khi Liliana đã hóa yêu quái, thật gian nan để có vẻ thoát khỏi những phương pháp của cô ả, bạn cũng có thể bị cô ta rỉa máu rất đau bằng các phương pháp full bộ rất độc, kế tiếp, bằng hữu cô ta sẽ tung phương pháp đo ván gamer. Còn để bắt được Liliana ư? cũng trở nên không hẳn điều dễ dãi khi cô ả rút lui rất nhanh chóng chỉ với giải pháp đơn giản. chính là điều mà những gamer khi cạnh tranh cùng Liliana đều nhận định chung như thế.

Liliana có rất nhiều chiêu trò mạnh và nếu hiểu vận dụng dựa trên hay thì đó là vị tướng có rất nhiều ưu thế bên trên đường giữa, nhất là đối với những pháp môn sư khác, Liliana số đông đều ở vị thế cửa trên. so với những xạ thủ, Liliana được cho như là khắc tinh, đối phương thử cầm Joker mà có ý định muốn bay Liliana xem, rồi sẽ nhận lại ngay một kết cục cay đắng. trong đợt 10 này, Liliana đã có tương đối nhiều nâng cấp tạo ra những khác biệt, hãy cùng chúng tôi điểm qua ở bài viết này.
Liliana đc mệnh danh là hoa khôi hồ ly tinh
Liliana đc mệnh danh là hoa khôi hồ ly tinh
Bảng ngọc cho Liliana

10 viên ngọc tím: Máu/Hồi máu/Tốc chạy sẽ làm Liliana có lượng máu giỏi hon không ít, không còn thực trạng máu giấy giống như những mùa hồi đó.

10 viên ngọc đỏ: Công phép/Xuyên giáp phép, hoa khôi yêu tinh sẽ sở hữu được sát thương cùng damn lớn hơn, đặc biệt là các chiêu trò có cần đến Xuyên giáp phép.

10 viên ngọc xanh lá: Tốc đánh/Xuyên giáp phép, ngày càng tăng vào các đòn Xuyên giáp phép nhiều damn hơn, đồng thời những chiêu trò cũng nhanh chóng hơn đến 6% gây ra nỗi lo lắng cho đối phương.

Cách lên đồ cho Liliana

Lên đồ đầu ải

Trang bị trấn phái cho Liliana giống như trụ đường thật tuyệt chỉ trong gian đoạn đầu, Lên giầy phép để có trang bị xuyên giáp phép nhắm vào địch.

Lên đồ giữa ván

Trang bị Trượng bùng nổ bổ trợ Liliana nhận thêm những chiêu phóng làm địch rất đau, thêm trang bị xuyên giáp từ sớm hoặc Mặt nạ ma quái để giúp tăng damn cực manh, địch thủ sẽ cần phải lúng túng trước các pha ra đòn của Liliana chỉ trong thời điểm này.

Lên đồ cuối ải

Khi đã lên Vương miện Hacate, Liliana đã đạt trạng thái khủng nhất, chỉ 1 full bộ 2 chiêu bài cũng đã hạ được Joker rồi. Muốn Liliana mạnh không chỉ có thế, hãy trang bị thêm sát thương theo %, bây giờ khả năng rỉa máu của Liliana rồi sẽ đạt được mức độ hoàn chỉnh.
Cách lên đồ giành cho Liliana
Cách lên đồ giành cho Liliana
Bí kíp đánh Liliana mùa 10 Trò chơi Liên quân Mobile

Lối chơi đầu màn

Đi đường giữa với giúp đỡ Tốc biến và Sách phép, tận dụng gank bất ngờ để đẩy lui tướng địch hoặc có cơ hội thì hạ gục chúng ta. buộc phải khéo léo đứng sau dọn lính để địch thủ bị khuất góc nhìn. sử dụng những vố rỉa máu bằng Hồ quang lực kết hợp và các vố thường. sau khi dọn lính hoàn thành đợt đầu thì đi gank tiếp các đường khác hoặc trụ lại giật tầm nhìn. Tận dụng những đòn đánh rỉa máu và Hồ quang lực sẽ giúp Liliana tung last hits chuẩn xác.

Hỗ trợ bạn bè chiếm rừng để mau đạt thế mạnh rồng, dựa trên sử dụng Tốc biến chính xác khi phải ghi nhớ. Khi đã lên cấp 4, Biến hình hoán Ảnh sẽ giúp Liliana giống như chiếm mạng đối thủ khi giao tranh trong vòng trường hợp người chơi có điểm tốt.

Cách chơi giữa trận

Chủ động ép sang phần rừng bùa xanh của địch nhằm giật được bùa xanh, qua đó giảm đc hồi chiêu cùng cộng hồi mana chóng vánh hơn, qua đó trợ giúp Liliana nâng cấp được bản lĩnh gánh team. phải chú ý nếu kẻ địch có ý định tung chiêu trò thì phải dùng Biến hình hoán Ảnh để rút chạy chỉ trong tình huống cần thiết cùng tung bộ combo sát thương ngược trở lại kẻ thù.

Nếu phải tấn công, hãy cần đến Hồ quang đạn hóa cáo để khiến cho đối phương cần phải rút chạy, cũng có thể suport Liliana rút lui dễ dãi.
Liliana giúp đỡ bạn bè gank rất nhiệt tình
Liliana giúp đỡ bạn bè gank rất nhiệt tình
Lối chơi cuối trận

Bây giờ Liliana buộc phải hóa cáo trước sau đó biến về dạng người để dồn combo, kết hợp cùng chủ động xin bùa xanh. Lên Phượng hoàng lệ để tăng sát thương, bán giầy ném lên Giáp hộ mệnh. Đẩy thẳng trụ 3 đối phương với việc thả rồng để cường hóa bộ đội. để ý cấu rỉa máu địch thủ với chóng vánh rút lui khi đã tung xong xuôi chiêu trò.

Bên trên đây là lối chơi Liliana trong Game Liên quân Mobile mùa 10. Chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น